หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

5 nhân vật có thể sẽ xuất hiện trong GTA 6

GTA 6 là một trong những tựa game được mong đợi nhất trong thời gian gần đây. Rockstar vẫn khá kín đáo không hé lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc phát hành GTA 6. Người hâm mộ chỉ đưa ra những dự đoán ban đầu về bối cảnh, nhân vật… có thể xuất hiện trong phiên bản Grand Theft Auto VI. Bài viết sẽ chỉ ra 5 nhân vật được người hâm mộ mong chờ sẽ xuất hiện trong GTA 6. Liệu đó là những cái tên đã xuất hiện trong những phiên bản trước đó hay là những nhân vật mới hoàn toàn?

Mới đây, một blog chuyên về video game là Kotaku đã đưa ra một báo cáo tiết lộ một thông tin rất quan trọng liên quan đến series game GTA. Trong đó có thông tin mà tất cả người hâm mộ đang rất quan tâm đó là kể từ tháng 4 năm 2020, GTA 6 sẽ bắt đầu được xây dựng và phát triển. Vì vậy, các game thủ phải chờ đợi trong một khoảng thời gian khá dài. Tuy nhiên, trên các diễn đàn về game có nhiều cuộc thảo luận sôi nổi về GTA 6, nhiều người cho rằng GTA 6 được xây dựng dựa trên bối cảnh những năm 80, địa điểm chính sẽ là Vice City. Với sự suy đoán như vậy, nhiều người cũng tin rằng sẽ có sự tái xuất của các nhân vật nổi tiếng trong các phiên bản game trước đó vì Rockstar cũng đã từng mang các nhân vật xuất hiện ở GTA cổ điển trở lại với phiên bản mới. Dưới đây sẽ là 5 nhân vật được người hâm mộ mong chờ sẽ xuất hiện nhất trong phiên bản GTA 6.

Nhân vật Tommy Vercetti

Mặc dù GTA 6 được dự đoán sẽ lấy bối cảnh tại thành phố Vice City trong thập niên 80 nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có nguồn thông tin chính xác là vào khoảng thời gian nào. Theo như dự đoán của các game thủ lâu năm nếu trò chơi được đặt sau sự kiện của GTA Vice City thì người cai trị thành phố sẽ là Tommy Vercetti. Tommy Vercetti là nhân vật vươn lên đứng đầu thế giới ngầm tại Vice City. Tuy nhiên không có nhiều thông tin tiết lộ về số phận của Tommy Vercetti. Hành trình của Tommy Vercetti sẽ diễn ra như thế nào ở Vice City? Đây được coi là một trong những điểm thu hút nhất của phiên bản Grand Theft Auto VI.
Nhân vật Tommy Vercetti
Nhân vật Tommy Vercetti
Nhân vật Trevor Phillips

Trong quá khứ của Trevor đã chính thức bị đuổi khỏi Air Force (Không quân) để ổn định tinh thần. Người hâm mộ cũng mong muốn trong Grand Theft Auto VI tới đây sẽ được gặp lại Trevor Phillips với phiên bản trẻ trung, năng động hơn. Một phiên bản Trevor Phillips được coi là chưa nổi tiếng trên thế giới thực hiện những phi vụ mua bán chất cấm, súng ống sẽ mang đến sự khác biệt hoàn toàn mới. Trevor Phillips chỉ giống như tên tội phạm cấp thấp sẽ được xuất hiện trong Grand Theft Auto VI khiến người hâm mộ rất thích thú.

Nhân vật Martin Madrazo

Martin Madrazo được biết đến là một trong những trùm ma túy có tiếng đến từ Colombia. Trong phiên bản Grand Theft Auto V, Martin Madrazo đang định cư ở Los Santos. Martin và người cha của mình là hai nhân vật được mong đợi sẽ mang đến cho GTA 6 thêm phần thú vị. Các game thủ cho rằng Martin sẽ vô cùng đáng sợ trong thập niên 80 sắp ra mắt. Bạn sẽ được chứng kiến sự bùng nổ của Martin Madrazo trong thập niên 80 giống như một phiên bản trẻ hơn.
Nhân vật Martin Madrazo
Nhân vật Martin Madrazo
Nhân vật Tony Prince

Nhân vật chính trong GTA 4's The Ballad of Gay Tony - Tony Prince được biết đến là ông chủ hộp đêm, người có khát vọng chinh phục các mục tiêu lớn tiếp theo. Chính vì điều đó là người hâm mộ luôn mong muốn có thể gặp lại Tony Prince trong Grand Theft Auto VI. Trong GTA online có thể thấy Tony dễ dàng thích ứng với bất kỳ thử thách nào ở hộp đêm. Các cuộc phiêu lưu mang tính giải trí trong Grand Theft Auto VI nếu thiếu Tony sẽ kém phần hấp dẫn vì Tony là một nhân vật vô cùng đáng yêu và hài hước trong GTA. Nhiều người hy vọng sự tái xuất của Tony trong GTA 6 sẽ ở phiên bản trẻ hơn. Hãy cùng chờ đợi và khám phá xem cách Tony Prince sẽ bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một ông chủ hộp đêm trong thập niên 80, các game thủ có thể thành lập liên minh Tony Prince để giúp anh ta phát triển.

Nhân vật Ken Rosenberg

Ken Rosenberg - một luật sư nói nhanh và lạm dụng chất gây nghiện là nhân vật chiếm được tình cảm nhiều nhất của người hâm mộ trong series game GTA. Ken Rosenberg ban đầu xuất hiện với những hình ảnh mang lại sự khó chịu, dần dần sau đó anh ta đã thể hiện được sức hút của mình. Ken Rosenberg là đồng mình đáng tin cậy nhất của nhân vật chính và được đánh giá là người trung thành nhất trong game GTA. Nếu Grand Theft Auto VI được diễn ra ở Vice City thì khả năng Ken Rosenberg tái xuất là một luật sư suy thoái đạo đức và tham nhũng nhất trong thành phố là rất cao.
Nhân vật Ken Rosenberg
Nhân vật Ken Rosenberg
Trên đây là 5 nhân vật được mong đợi sẽ tái xuất trong GTA 6 nhất. Mọi thông tin chỉ mang tính chất dự đoán, hãy cùng chờ ngày GTA 6 sắp được công bố trong thời gian tới nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น