หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558

Courtois có thể nghỉ thi đấu 2 tháng

Dù mới bước vào mùa giải nhưng HLV Jose Mourinho đã phải liên tục gặp nhiều điều tồi tệ. Khi mà cả đội bóng đã thi đấu không tốt, hay có thể nói là chơi khá tệ. Mới đây nhất, chàng thủ môn tài năng và điển trai Thibaut Courtois lại bị dính chấn thương nghiêm trọng dẫn đến những ảnh hưởng đáng kể cho cả đội bóng.
Tính đến thời điểm này Courtois đang có phong độ thi đấu vô cùng ổn định. Cùng với những đóng góp đáng kể trong thời gian qua của anh tại những đấu trường thì đây là một tổn thất lớn. 
Courtois có thể nghỉ thi đấu 2 tháng
Courtois có thể nghỉ thi đấu 2 tháng

Courtois bị dính chấn thương nghiêm trọng

Cơn bão chấn thương đã theo chân Chelsea đến tận Goodison Park đi dễ nhưng về khó cuối tuần này. Khi mà bản thân họ vốn đang phải đương đầu với cuộc khủng hoảng phong độ. Và thật trớ trêu thay khi nơi bị càn quét tiếp theo ở nơi hàng thủ vốn trở thành điểm cực yếu trong thời gian gần đây.
Theo đó, thủ môn số một Thibaut Courtois lại dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong đợt tập trung lên Đội tuyển Bỉ vừa qua và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 2 tháng.
Các bác sĩ của câu lạc bộ, Chelsea đang cố gắng xem xét mức độ nghiêm trọng chấn thương đầu gối mà Courtois đang gặp phải. Hiện Mourinho đang chờ đánh giá chuẩn xác hơn, vào trường hợp xấu nhất. Ông có thể đánh mất thủ thành người Bỉ 2 tháng tới.
Người đặc biệt không thể đổ lỗi cho Đội tuyển quốc gia Bỉ trong trường hợp này. Bởi Courtois dính chấn thương ở buổi tập cùng đội tuyển Chelsea hôm thứ Tư. Ngay sau khi đã hoàn thành nghĩa vụ cùng đoàn quân của huấn luyện viên Marc Wilmots.
Theo đó, đầu gối của thủ thành Thibaut Courtois đang gặp vấn đề khá nghiêm trọng. Tin từ Daily Mail cho hay, chẩn đoán ban đầu từ đội ngũ bác sĩ của Chelsea cho thấy, Courtois phải nghỉ thi đấu ít nhất là 2 tháng.
Begovic (trái) sẽ tiếp tục được trao cơ hội
Begovic (trái) sẽ tiếp tục được trao cơ hội

HLV Jose Mourinho đang vướng vào những rắc rối

Đây là một tin không thể tồi tệ hơn nữa với Mourinho. Trong hoàn cảnh ông đang chịu phải áp lực với vỏn vẹn 1 trận thắng trong tới 4 vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh 2015-2016.
Đích thân Jose Mourinho đã xác nhận tin sét đánh này cho NHM trước thềm trận Everton vs Chelsea. Mourinho đã dành những lời có cánh động viên khích lệ tân binh người Bosnia từ Stoke City. Người đang có nhiều năm kinh nghiệm ở Premier League và cũng chơi khá ấn tượng trong trận đấu duy nhất cho Chelsea kể từ đầu mùa giải.
Như vậy, Courtois sẽ chắc chắn phải vắng mặt trong trận đấu gặp Everton vào cuối tuần này. Nguy cơ không thể tham dự vào 2 cuộc đối đầu quan trọng với Liverpool và Arsenal trong thời gian tới. Chưa kể Champions League cũng sắp sửa cận kề.
Loạt trận EURO 2016 vừa mới kết thúc, cầu thủ 23 tuổi bắt chính cả 2 trận thắng của đội tuyển Bỉ trước Bosina vs đảo Síp. Nhưng khi chính thức trở lại Chelsea, vấn đề đầu gối của anh đã trở nặng.
Suốt mùa giải trước, Courtois đã chứng tỏ được tầm quan trọng của anh trong khung thành Chelsea. Chính bởi tài năng của thủ môn người Bỉ đã khiến cho Mourinho tự tin đẩy Petr Cech khỏi Stamford Bridge. 
Thủ môn Courtois của Chelsea có thể nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng vì chấn thương đầu gối
Thủ môn Courtois của Chelsea có thể nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng vì chấn thương đầu gối
Trước mắt, The Blues đang hành quân tới sân Goodison Park của Everton vào cuối tuần với chỉ một lựa chọn thủ thành Asmir Begovic. Tuyển thủ Bosnia cũng sẽ lựa chọn bắt chính cho trận đấu mở màn vòng bảng Champions League của nhà vô địch nước Anh ngay trên sân nhà. Tiếp đón đội bóng đại diện Israel Maccabi Tel-Aviv.
Courtois có thể nghỉ thi đấu 2 tháng là tin đáng thất vọng nhất đối với Jose Mourinho. Ông cần có những phương án giải quyết nhanh chóng để không phải chịu những tổn thất to lớn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น