หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560

Chelsea tin Courtois sẽ gia hạn hợp đồng

Có nhiều khả năng Thibaut Courtois sẽ quyết định gia hạn thêm hợp đồng với đội tuyển mà anh đang gắn bó. Theo những gì đã chia sẻ thì anh có đôi chút lung lay nhưng với những ưu đãi mà Chelsea đang dành cho anh thì không lý nào anh ra đi.
Tính đến thời điểm này, Chelsea đang chắc chắn sẽ giữ chân được Thibaut Courtois. Chính bởi sự trọng dụng anh trong đội tuyển và giúp anh phát huy được tài năng của bản thân một cách trọn vẹn nhất.

Thibaut Courtois luôn là lựa chọn số 1

Ngôi sao người Bỉ đang chơi với phong độ rất ổn định. Anh được đánh giá là một trong những thủ thành tốt nhất trong nền bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.
Với màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1992 đã giúp anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid là đội bóng mong muốn có được cầu thủ 25 tuổi này. Họ đã sẵn sàng biến cầu thủ này trở thành thủ môn được hưởng lương cao nhất thế giới.
Courtois được Real quan tâm
Courtois được Real quan tâm
Việc được Real Madrid quan tâm cũng đang khiến thủ môn Courtois bị dao động. Anh đang lên kế hoạch để rời Chelsea để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi với The Blues còn thời hạn đến mùa Hè năm 2019.
Đội chủ sân Stamford Bridge đã nhiều lần đặt đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng anh vẫn chưa chấp thuận việc gia hạn. Nhiều tờ báo nước Anh khẳng định Courtois vẫn đang chờ đợi những lời đề nghị chính thức từ phía Los Blancos.
Theo tờ Daily Mirror, Chelsea rất tin tưởng sẽ thuyết phục được thủ môn Thibaut Courtois tiếp tục gia hạn hợp đồng. Theo đó, The Blues sẽ đáp ứng những yêu cầu của chàng cầu thủ trẻ này ở bản hợp đồng mới.
Họ chấp nhận tăng lương cho ngôi sao trẻ sinh năm 1992 lên tới 250.000 bảng/tuần. Bằng với David de Gea, người đang được đánh giá là thủ môn nhận lương cao nhất trên thế giới. Ngoài mức lương, khoản thưởng của Courtois cũng được tăng lên rất đáng kể nếu anh chơi tốt và giúp cho Chelsea giành những danh hiệu.
Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge đã soạn sẵn một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019 chỉ chờ Courtois ký vào. Nếu đồng ý ở lại Chelsea, thủ thành người Bỉ sẽ nhận mức lương khá cao, gấp 3 lần mức lương anh đang được nhận.
Với mức lương này, Thibaut Courtois sẽ chính thức gia nhập hàng ngũ những cầu thủ có thu nhập cao ở hàng thứ 2 tại Chelsea. Ví dụ như: Ramires, Gary Cahill và Branislav Ivanovic.
Courtois đang chơi rất xuất sắc trong màu áo Chelsea
Courtois đang chơi rất xuất sắc trong màu áo Chelsea

Thibaut Courtois đã có quyết định về với Chelsea

Trước động thái của Chelsea, Thibaut Courtois cũng đã đồng ý ở lại sân Stamford Bridge. Theo đó, thủ thành người Bỉ xác nhận anh sẽ gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ The Blues trong thời gian sớm nhất.
Thibaut Courtois đang thi đấu vô cùng xuất sắc trong màu áo Chelsea khi trở về từ Atletico Madrid sau 3 năm anh học việc. Thủ môn người Bỉ đã được HLV Mourinho lựa chọn để bắt chính thay vì thủ thành kỳ cựu Petr Cech.
Sau 3 vòng đấu, phong độ xuất sắc của Courtois đã giúp cho đội tuyển Chelsea vững vàng dẫn đầu Premier League sau 9 điểm gần như tuyệt đối. Bởi vậy, mới đây, ban lãnh đạo The Blues đã lên kế hoạch để trói chân thủ thành người Bỉ.
 Conte tin tưởng Courtois sẽ ký hợp đồng mới
Conte tin tưởng Courtois sẽ ký hợp đồng mới
Ở mùa giải này, Chelsea đang chơi không mấy ấn tượng, họ để đội đầu bảng Man City bỏ lại khoảng cách lên đến 16 điểm. Nói về lý do khiến cho The Blues gặp khó trong việc bảo vệ chức vô địch Premier League.
HLV Conte đã có những chia sẻ rằng họ đã không gặp may mắn trong mùa giải này. Có những trận đấu họ đã áp đảo hoàn toàn nhưng lại không thể giành được chiến thắng. Phong độ quá ấn tượng của đội tuyển Man City cũng là một trong những lý do khiến cho Chelsea bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch.
Đây là một tin mừng cho người hâm mộ Chelsea nói chung và người hâm mộ Courtois nói riêng. Anh sẽ có thêm cơ hội để cống hiến nhiều hơn nữa cho Chelsea trong thời gian sắp tới.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น