หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563

Hình thức lên đồ cho Butterfly chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10

Các game thủ muốn chơi xuất xắc Liên quân di động thì bắt cần phải tập luyện cho bản thân một tài năng tuyệt và phương án chơi tương xứng. Đồng thời việc cày tướng và lên trang bị cho anh hùng trước mỗi cuộc đấu cũng rất cần. các trang bị tương xứng sẽ giúp các tướng có được sức khỏe vượt trội hơn, có khả năng thuận tiện nắm thế chủ động trong số cuộc giao tranh.

Với vị tướng Butterfly, mặc dù không cần thiết kỹ năng của game thủ quá cao, nhưng việc lên trang bị cùng quan quan sát thời điểm để vào giao tranh là điều cần thiết nhất. nội dung bài viết dưới đây rồi sẽ chỉ dẫn chi tiết cách lên trang bị cho Butterfly trong những giai đoạn của trận đấu, hãy theo dõi nội dung bài viết cùng áp dụng chúng ngay cho anh hùng của bản thân nhé!

Trang bị đầu màn cho Butterfly

Rựa Thợ Săn: bổ trợ tướng gây thêm 20% sát thương lên quái rừng, đồng thời, Butterfly hình như đạt thêm 20% Trải Nghiệm khi đè bẹp được quái rừng. Trang bị này sẽ giúp đỡ Butterfly đi rừng dễ dãi hơn trong vòng thời đoạn đầu, điểm trừng phạt cũng được nâng cao hơn so với lúc đầu.

Tìm Truy Hồn: tăng thêm sát thương tay với sát thương phương pháp của Butterfly. Tăng 40 công vật lý với 6% hút máu và giảm 15% thời gian hồi chiêu cho Butterfly. Ngoài ra, Butterfly có lẽ gây thêm 30% sát thương cho cửa hàng rừng với nhận 35% Kinh nghiệm nếu đè bẹp đc quái rừng.
Trang bị giai đoạn đầu cũng rất cần cùng Butterfly
Trang bị giai đoạn đầu cũng rất cần cùng Butterfly
Giầy Kiên Cường: tăng 110 giáp phép với 60 speed chạy cho Butterfly. Giảm được 35% cảm giác khống chế khi bay, tuy đây là vô danh lớn nhưng này lại rất có ích cùng nhân vật kém cơ động như Butterfly.

Trang bị giữa trận cho Butterfly

Thương Xuyên Phá: tăng xuyên pháp với tốc chạy khi Butterfly rời khỏi giao tranh. đây là một trang bị phải ghi nhớ suport Butterfly gia tăng sức khỏe của bản thân mình chỉ trong giai đoạn đầu trận đấu này.

Phức hợp Kiếm: tăng 15% tốc đánh, 10% hút máu, 500 máu nhiều nhất cùng giảm 10% giây phút hồi chiêu cho Butterfly. Trang bị này rất cân xứng khi Butterfly triển khai các pha ám sát mục tiêu, giờ đây Butterfly cần phải có lực sát thương mạnh thì mới có khả năng đo ván đối thủ 1 cách chóng vánh nhất.

Trang bị cuối round cho Butterfly

Nanh Fenrir: ở thời đoạn cuối trận đấu, Butterfly cần được hướng đến các trang bị giúp mình có lực công vật lý. Vừa xuất xắc trang bị này lại bày bán cho Butterfly 200 công vật lý cùng tăng 30% sát thương nếu số lượng máu của địch giảm xuống bên dưới 1/2.
Cách lên đồ tương xứng sẽ giúp đỡ Butterfly gia tăng sức mạnh
Cách lên đồ tương xứng sẽ giúp đỡ Butterfly gia tăng sức mạnh
Kiếm Muramasa: là trang bị chắc rằng hữu ích trong vòng giai đoạn này, tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp và giảm 10% thời gian hồi chiêu. Nó sẽ phát huy rất tốt trên các tướng có không ít trang bị phòng thủ như Butterfly.

Những trang bị tùy lựa chọn khác cho Butterfly

Kề bên những món trang bị cần thiết, khi tuyên chiến và cạnh tranh và những tình huống bất thần thì Butterfly cần có thêm những trang bị khác để ứng phó. chúng ta cũng có thể lựa chọn chúng dựa vào những tướng tham gia với lối chơi của team đối phương. sau đây là một số trong những trang bị tùy chọn lựa mà chúng ta có thể xem thêm cho Butterfly:

Liềm chiếm Mệnh: giúp Butterfly ngày càng tăng 60 công vật lý với giảm 5% giây phút hồi chiêu. Đồng thời, nếu Butterfly tiến vào trạng thái bất tử, tướng này có vẻ miễn nhiễm sát thương với tăng tốc chạy lên 20% chỉ trong 1s. đó là một trang bị quyết định với rất quan trọng chỉ trong trường hợp người chơi bị địch khống chế, Liềm đoạt Mệnh sẽ giúp cho bạn nhận thêm giây phút để lộn ngược tình huống trong vòng giao tranh.
Butterfly cần phải dùng một số trang bị khác để ứng phó trường hợp bất thần
Butterfly cần phải dùng một số trang bị khác để ứng phó trường hợp bất thần
Giáp Hộ Mệnh: nếu như bạn đang quá xanh thì nên lên trang bị này ở chỗ thứ 4, điều ấy giúp bạn không biến thành kẻ địch tiêu diệt. Trang bị sẽ công 120 điểm giáp cùng tăng sát thương của mình Butterfly lên 10%, suport Butterfly sống sót chỉ trong cuộc chơi lâu bền hơn.

Trên đó là một trong những trang bị mà Butterfly cần phải để phát huy hết sức khỏe của bản thân trong những cuộc giao tranh. hi vọng các thông tin này để giúp đỡ ích cho mình trong quá trình lên trang bị cho Butterfly!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น