หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563

Rammus mùa 10: lối chơi cùng bảng ngọc bổ trợ cực mạnh

Đc hiểu đến và biệt danh “Tê Tê Gai” - Rammus, trong những tướng được yêu mến trong vòng Game Liên minh luôn luôn mang lại nhiều điểm độc đáo cho gamer. Nhờ bản lĩnh chống chịu kinh khủng cho nên các ai mếm mộ những vị tướng có thể chống chịu tốt đều chọn lựa Rammus để đổi thân. trong đợt giải 10 này, Rammus quay trở về với biến thành Một trong những nhỏ quái dị đi đường tuyệt, dường như đi nhiều vị trí đi đường không giống nhau. nội dung bài viết dưới đây rồi sẽ giúp đỡ bạn làm rõ về Rammus, bộ năng lực của vị tướng này và cách chơi cùng bảng ngọc giúp đỡ cực mạnh.

Tướng Rammus

Bộ tài năng của Rammus

Nội tại - Vỏ Gai: Tướng Rammus sẽ đạt thêm sát thương khi chiếc mai của Rammus đc bức tốc. giờ đây rồi sẽ chuyển đổi 25% giáp thành sát thương vật lý.

Q - Quả Cầu Tốc Độ: Rammus sẽ cuộn tròn bạn dạng thân lại trong 7 giây, bức tốc cực nhanh chóng (lên đến 140% speed di chuyển), tông vào kẻ địch cùng gây sát thương phép lên chúng với làm chậm tốc độ dịch chuyển của chúng đi 20/25/30/35/40% chỉ trong 2 giây. Khi kích hoạt Thế Thủ, hiệu ứng này sẽ bị nockout trong vòng 1 giây.

W - Thế Thủ: Tướng Rammus thu mình vào thế thủ trong vòng 6 giây để có thêm giáp cùng kháng phép, tiếp nối phản lại các kẻ tấn công (+10% giáp của Rammus) sát thương phép. Khi kích hoạt Quả Cầu speed, hiệu ứng này có khả năng sẽ bị hủy bỏ sau 1 giây.

Bộ tài năng của Rammus

E - Khiêu Khích: Rammus rồi sẽ thúc dục một tướng đối phương hoặc quái rừng công kích vào lớp vỏ chắc nịch của Rammus cùng làm giảm giáp của chúng trong tích tắc, buộc nạn nhân tấn công trong vòng 1.25/1.5/1.75/2/2.25 giây.

R - Động Đất: Rammus sẽ tạo nên 1 cơn địa chấn bao quanh mình, gây 65/130/195 (+30% sức mạnh phép thuật) sát thương phép mỗi giây lên kẻ thù cùng công trình xung quanh chỉ trong 8 giây.

Cách chơi Rammus mùa 10 với bảng ngọc phụ trợ

Rammus được đánh giá cao với khả năng đi đường tốt ở những vị trí, khả năng chống chịu giỏi chính, cho nên những bảng ngọc phụ trợ dành riêng cho Rammus thiên về hồi máu. với sự giúp đỡ này, mỗi thời đoạn trò chơi khác biệt các bạn sẽ có lối chơi tướng “Tê Tê Gai” khác biệt.

Bảng ngọc suport cho Rammus đi rừng mạnh nhất.

Thời đoạn đầu game: giai đoạn này hãy tận dụng Quả Cầu tốc độ (Q) khi đi gank để tiếp cận mục tiêu từ xa cùng khống chế chúng. sau đó hãy sử dụng kích thích điên cuồng (E) kết hợp với skill Thế Thủ (W) để giữ chân với gây sát thương địch. trong vòng thời đoạn đi rừng, thúc dục cuồng loạn (E) là mật tịch hỗ trợ bạn có thể farm nhanh chóng hơn, đồng thời giảm thiểu sát thương từ chúng. full bộ nói riêng mà chúng ta có thể chơi Rammus thời đoạn đầu trò chơi là: Q -> E -> W -> R.

Thời đoạn giữa game: Rammus khá “trâu” chỉ trong giai đoạn này. game thủ hãy sử dụng Quả Cầu speed (Q) để dịch chuyển chóng vánh qua các bãi quái rừng, điều hành và kiểm soát bản đồ với xả thân kẻ địch, tiếp đến bay Khiêu Khích(E) để khống chế nhiều mục tiêu nhất có vẻ. Khi Rồng chuẩn bị xuất hiện, Rammus nên kêu gọi team ra đánh chén, bởi việc ăn được Rồng sẽ quyết định việc chiến thắng thất bại của trận đấu đấy.

Thời đoạn cuối game: Hãy lao lên bằng Quả Cầu tốc độ (Q) với kích hoạt skill Thế Thủ (W) cộng với việc chọn đối tượng tấn vô tư gọi mời điên loạn (E). Để ngày càng tăng sát thương xung quanh, game thủ phải kích hoạt động Đất (R). giai đoạn cuối trò chơi khi dùng Quả Cầu tốc độ (Q) để bám đuổi mục đích bạn phải cẩn thận, xem xét việc dường như bị chặn nếu vô tình trúng phải quân nhân xuất xắc những vật thể của địch thủ trên chặng đường di chuyển. Theo bình chọn, thời đoạn cuối Game đó là lúc Rammus rất chi là trâu bò và bất tử bởi vậy hãy tận dụng điều đó để dấn thân khống chế chủ lực đối thủ với đoạt chiến thắng.

Với bản lĩnh chống chịu tốt, tướng “Tê Tê Gai” - Rammus trong mùa giải 10 chắc chắn là 1 trong bé quái vật có sức càn lướt và mở giao tranh khá tuyệt. mong muốn và các thông báo bên trên game thủ đã hiểu cách thức chơi Rammus hiệu quả nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น